Địa điểm du lịch lãng mạn, hút khách du lịch dịp 20/10

1. Vịnh Hạ Long

Vịnh Hạ Long – Một trong những địa điểm du lịch đầy lãng mạn, điểm đến thú vị dịp 20/10 tới. Cảm giác lênh đênh trên Vịnh sẽ khiến bạn ngất ngây, không muốn rời. Ngắm cảnh bình minh trên vịnh hay cùng bạn đời dùng bữa trên thuyền, ngắm mặt nước bao la và những hòn đảo nhấp nhô, thoắt ẩn thoắt hiện, một cảm giác mà ai cũng muốn được một lần trải qua.

Xem thêm: Thông tin chi tiết các khách sạn tại Hạ Long

Địa điểm du lịch dịp 20/10

Vịnh Hạ Long là thành phố du lịch lớn nên tìm 1 khách sạn ưng ý ở Hạ Long cũng không khó. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc đặt khách sạn ở đâu: tại Bãi Cháy, tại Tuần Châu hay tại trung tâm thành phố Hạ Long.

2. Thiên Sơn Suối Ngà

Cách trung tâm Hà Nội khoảng 70km, Thiên Sơn Suối Ngà nằm ở phía Đông dãy núi Ba Vì là địa điểm vui chơi lý tưởng cho các bạn muốn đi “du lịch bụi” một ngày, hoặc chơi cuối tuần. Thiên Sơn Suối Ngà ngự trị ngay trên Tản Viên Sơn chia làm ba khu chính: Hạ Sơn, Trung Sơn và Ngoạn Sơn.

Địa điểm du lịch dịp 20/10

Đến Thiên Sơn Suối Ngà vào dịp 20/10 các bạn sẽ được thay đổi bầu không khí. Không còn cảm giác ngột ngạt và khó chịu nữa mà đến nơi đây bạn có thể thả hồn vào mây, nước, và cả bầu trời trong xanh.

3. Biển Đà Nẵng

Biển Đà Nẵng – Điểm đến thú vị với những bãi biển tuyệt đẹp, không khí thoáng, trong lành, các bãi biển du lịch tại đây được khách du lịch khắp nơi đánh giá cao về sự an toàn, văn minh và sạch đẹp. Điểm tham quan, nghỉ ngơi, thư giãn và tắm biển rất được yêu thích dịp 20/10 tới.

Xem thêm: Địa chỉ các khách sạn tại Đà Nẵng

Địa điểm du lịch dịp 20/10

4. Mù Cang Chải

Muốn đổi gió, đổi nắng thì hãy đến với Mù Cang Chải (Yên Bái). Ở nơi đây các bạn như tìm thấy một thiên đường trên mặt đất với bạt ngàn cánh đồng lúa, tầng tầng lớp lớp ruộng bậc thang, những con đường như được dát vàng.

Địa điểm du lịch dịp 20/10

Du lịch 20/10 với điểm đến là Mù Cang Chải bạn không chỉ có được những phút giây lãng mạn dưới ánh vàng lúa, mà hơn thế bạn còn được mở mang tầm nhìn, được giao lưu với những người bản địa, những con người thật thà chất phát.

5. Tam Đảo

Tam Đảo, được thiên nhiên ưu ái ban tặng nền khí hậu đặc trưng mà không nhiều địa danh trên đất nước Việt Nam có được. Đến với Tam Đảo dịp 20/10 các bạn có thể yên tâm về giá cả dịch vụ và chi phí cho mỗi chuyến đi. Bởi khu du lịch Tam Đảo là một địa điểm đến lý tưởng nhưng lại không quá tốn kém như Vịnh Hạ Long hay Nha Trang, Đà Nẵng.

Xem thêm: Giá phòng các khách sạn tại Tam Đảo

Địa điểm du lịch dịp 20/10

Chúc các bạn có chuyến đi vui vẻ dịp 20/10 tới !

 
Đặt phòng khách sạn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *