Những điểm du lịch tuyệt vời năm 2013

TP.HCM của Việt Nam cũng nằm trong danh sách các điểm du lịch tuyệt vời nhất năm 2013 được National Geographic bình chọn.

bien chet

Biển Chết, Israel: Nước ở đây mặn hơn nước biển bình thường tới 10 lần khiến con người luôn luôn nổi trên mặt nước. Chính vì vậy ngay cả những người không biết bơi lội cũng có thể thỏa sức vui đùa mà không sợ nguy hiểm.

tarangine
Vườn quốc gia Tarangire, Tanzania: Một trong những khu bảo tồn thiên nhiên hoang dã được giữ gìn nguyên vẹn nhất hiện nay. Với những chuyến tham quan bằng xe jeep, du khách có thể quan sát rất nhiều động vật hoang dã tại nơi này.

dau truong la ma
Đấu trường La Mã, Ý: Địa điểm lịch sử này được xây dựng cách đây 2.000 năm là nơi thường tổ chức những cuộc đấu tay đôi đẫm máu giữa các đấu sỹ. Ngày nay nơi đây được xem là một trong những điểm đu lịch nổi tiếng nhất của Ý.

sa mac muoi salar

Sa mạc muối Salar de Uyuni, Bolivia: Có tiền thân là một hồ nước mặn khổng lồ bị cạn, sa mạc muối Salar de Uyuni chứa khoảng 5 tỉ tấn muối và có diện tích lên đến 10.582 km2. Nơi đây có những khách sạn muối hoặc các đảo đá dành cho khách du lịch tới tham quan.

dao fraser toa nha burj

Tòa nhà Burj Khalifa, Dubai: Là tòa tháp cao nhất thế giới khi lên đến 828m, bao gồm 164 tầng. Đứng từ tòa nhà này, khách du lịch sẽ có thể nhìn toàn cảnh Dubai hoa lệ. Ngoài ra các dịch vụ phục vụ tại đây đều đạt đẳng cấp thế giới.

vach da mohor

Vách đá Moher, Ireland: Cao trung bình 120m so với mặt biển và chỗ cao nhất lên tới 214m. Đây là địa điểm thu hút gần 1 triệu du khách mỗi năm.

dao fraser

Đảo Fraser, Úc: Là đảo cát lớn nhất thế giới với chiều dài bờ biển lên đến 123km cùng những cồn cát khổng lồ, có cái cao tới 260m. Ngoài ra hệ động thực vật hoang dã tại đây cũng rất phong phú.

ho myvatn

Hồ Myvatn, Iceland: Được tạo ra từ sự phun trào núi lửa cách đây 2.000 năm, hồ Myvatn là một trong những hồ nước nóng lớn nhất thế giới. Ngoài ra những miệng núi lửa giả quanh đây cũng là địa điểm tham quan thú vị.

cong vien quoc gia crater

Công viên quốc gia Crater, Mỹ: Nơi đây sở hữu nhiều ưu đãi đặc biệt của thiên nhiên khi rất đa dạng về cảnh quan thiên nhiên, bao gồm đầy đủ núi non, sông hồ, rừng rậm … Với vẻ đẹp tự nhiên mê hồn, hàng năm địa điểm này đón tiếp rất nhiều khách du lịch trên thế giới.

sai gon

ho chi minh

Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam: Khá ngạc nhiên khi thành phố Hồ Chí Minh được lọt vào danh sách của National Geographic. Các kiến trúc hiện đại đan xen với kiến trúc cổ từ thế kỷ 19 là những điểm được đánh giá cao khi nói về thành phố này.

 
Đặt phòng khách sạn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *