Chiêm ngưỡng Vinpearl Resort Phú Quốc trong đêm chung kết hoa hậu Việt Nam 2014

Khu nghỉ dưỡng Vinpearl Resort Phú Quốc sẽ là nơi diễn ra đêm chung kết hoa hậu Việt Nam 2014 từ 26/11 đến 6/12. Người đẹp đăng quang Hoa Hậu Việt Nam sẽ nhận vương miện luân lưu và phần thưởng trị giá 300 triệu đồng.

indexBuổi họp báo hoa hậu Việt Nam 2014.

vinpearl resort phu quoc Đại sảnh của Vinpearl Resort Phú Quốc.

Trong thời gian diễn ra hoạt động của Vòng Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014 tại Vinpearl Resort Phú Quốc, ngoài việc thực hiện các chương trình của cuộc thi, các thí sinh còn tham gia nhiều hoạt động xã hội, từ thiện theo đúng truyền thống của cuộc thi là hướng về cộng đồng với tinh thần, trách nhiệm xã hội cao, đồng thời thân thiện và hòa hợp với thiên nhiên, môi trường.

vinpearl resort phu quoc1

Vinpearl Resort Phú Quốc đại diện cho khách sạn Phú Quốc khác đăng cai cho đêm chung kết hoa hậu, hứa hẹn là một địa điểm đáp ứng mọi nhu cầu của vòng chung kết hoa hậu Việt Nam lần này, bởi Resort được quy hoạch một cách khoa học và thông minh. Resort chính thức khai trương vào ngày 1.11.2014 và ngày 26/11 bắt đầu khai mạc cho bắt đầu cho đêm chung kết. Resort còn hội tụ hoàn hảo các hạng mục phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi, vui chơi và thư dãn của du khách – đặc biệt là các nhu cầu cao về chất lượng dịch vụ và tiện ích. Khu resort 750 phòng sở hữu 1 sân golf 27 lỗ, 1 công viên giải trí và 1 khu phức hợp gồm phòng hội nghị, quán bar và nhà hàng phục vụ các món ăn thuần túy Việt Nam.

Xem thêm:

Khám phá khách sạn Hương Biển Phú Quốc cao cấp

Lạc vào sasco blue lagoon resort Thiên đường nghỉ dưỡng trên đảo Phú Quốc

Những khu nghỉ dưỡng khỏa thân sang chảnh khắp thế giới

Bỏng mắt với những điểm du lịch “nude” toàn tập

Nguồn gốc và ý nghĩa của ngày lễ Vu Lan

 
Đặt phòng khách sạn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *