10 phiền phức có thể gây cho bạn không ít rắc rối khi ở khách sạn

Dù là khách sạn hạng sang hay đến những nhà nghỉ tầm thấp thì du khách cũng không tránh khỏi những vấn đề phiền phức. Wifi tốc độ chậm, vòi hoa sen, cô hàng xóm kế bên quá ồn ào hay bị người khuân vác đồ đòi tiền boa là những việc xảy ra tại khách sạn không khỏi làm khách thuê phòng khó chịu.

Người bê hành lý

Tại nhiều khách sạn trên thế giới luôn có dịch vụ khuân hộ đồ cho khách sạn lên tận phòng. Đây là nhiệm vụ của khách sạn và khách hàng không bắt buộc phải trả tiền cho những người bê hành lý này.

10 phiền phức có thể làm cho bạn bực mình nhất khi ở khách sạn

Tuy nhiên nếu một anh chàng hăng hái mang đồ lên đến tận phòng cho bạn và cứ đứng trơ ở đó không chịu đi cho đến khi bạn đưa tiền tip thì quả thật là một điều tồi tệ.

Phục vụ phòng

Dù bạn đã treo biển “Không làm phiền” trước cửa phòng nhưng phục vụ phòng vẫn cố tình bước vào và quay ra với lời “xin lỗi”, bạn vẫn cảm thấy bực mình vì bị làm quấy rầy

Hóa đơn

Khi bạn trả phòng, lễ tân có thể đưa thêm cho bạn một hóa đơn bao gồm tiền phí đồ uống trong Minibar trong khi bạn không hề động đến. Điều này sẽ khiến bạn mất một khoảng thời gian để giải thích và bên phía khách sạn xác minh.

10 phiền phức có thể làm cho bạn bực mình nhất khi ở khách sạn

Dịch vụ phòng kết thúc sớm

Bạn có việc phải ra ngoài đến 23h đêm mới về đến nhà và chưa kịp dùng bữa tối trong khi các cửa hàng bên ngoài đã đóng cửa. Vị cứu tinh duy nhất ở đây chính là dịch vụ mang đồ ăn lên tận phòng. Thế nhưng khách sạn lại thông báo thời gian cung cấp dịch vụ phòng là từ 6h sáng đến 22h tối, vì vậy chẳng còn gì ức chế hơn.

Khách sạn có view xấu

Bạn đã phải trả ra khoản tiền không nhỏ để có được một view đẹp từ cửa sổ phòng khách sạn của mình ngắm toàn cảnh thành phố hay biển. Nhưng khi nhận được phòng, điều duy nhất bạn trông thấy từ khung cửa sổ của mình chính là những tòa nhà chọc trời khác và được nhân viên khách sạn giải thích biển đang ở đằng xa, nếu bạn cố gắng nghiêng đầu nhìn lách qua những tòa nhà trước mắt, bạn sẽ thấy cả một thiên đường biển xinh đẹp đang hiện hữu

Mọi người đều có thể nhìn thấy bạn

Hãy cẩn thận với những khách sạn lắp cửa kính trong suốt và xung quanh đó là những tòa nhà cao tầng khác. Không có lỗ nẻ nào chui xuống khi bạn bước ra từ phòng tắm trong tình trạng “không mặc gì” và nhận ra rằng ở phía tòa nhà đối diện đang diễn ra cuộc họp với một đống người.

Wifi chậm

Wifi chậm hay không kết nối được là điều mà nhiều du khách thừa nhận họ cảm thấy bực bội nhất.

10 phiền phức có thể làm cho bạn bực mình nhất khi ở khách sạn

“Cô gái phòng bên” quá ồn ào

Tắm rửa sạch sẽ, bạn chỉ muốn leo lên giường làm một giấc đến sáng sau một ngày mệt nhoài du lịch quanh thành phố. Tuy vậy bạn lại không thể nào ngủ nổi vì căn phòng bên cạnh quá ầm ĩ do tiếng cười nói của mọi người và hình như tường khách sạn quá mỏng để có thể cách âm. Việc duy nhất bạn có thể làm lúc này là bịt chặt tai lại và trùm chăn kín đầu để mong giấc ngủ mau đến.

Vòi hoa sen

Tại một số khách sạn lắp những vòi hoa sen có cách đóng, mở nước khác so với cách bạn thường dùng vì thế bạn sẽ phải một thời gian để tìm hiểu cách sử dụng. Tuy nhiên trong lúc bạn đang mày mò có thể nước sẽ xả ra bất ngờ, làm ướt toàn bộ đầu tóc, quần áo của bạn. Tệ hại hơn nữa là bạn mở nhầm nước nóng.

10 phiền phức có thể làm cho bạn bực mình nhất khi ở khách sạn

Thang máy

Khi bạn không may ngủ quên và biết rằng bữa ăn sáng dưới sảnh sẽ chỉ còn trong 10 phút nữa, bạn vội vàng bấm thang máy. Nhưng do vận chuyển nhiều người cùng một lúc và mỗi người lại xuống những tầng khác nhau, thang máy sẽ phải dừng lại từng tầng một. Bạn sẽ thực sự “phát điên” khi phải di chuyển từ tầng 20 xuống tầng 1 đóng mở liên tục như thế.

 

 
Đặt phòng khách sạn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *